วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เรื่องราวของลูกรัก1

แม่และพ่อได้ไปหาหมอ เพื่อเตรียมตัวมีลูก แม่มือใหม่มาก หมอให้ตรวจภายใน แม่อายมากกก เขินสุดๆ แต่เพื่อหนูแม่ยอม ที่ดีใจที่สุดคงเป็นความร่วมมือที่พ่อหนูทำให้ หนู หมอบอกว่าถ้าจะมาเรื่องลูก ควรมาสองคน เพราะต้องเป็นความร่วมมือของพ่อและแม่  หมอให้แม่ตรวจฮอร์โมนและจดวันประจำเดือนมา ส่วนพ่อไปตรวจวิเคราะห์น้ำอสุจิ  เราทั้งคู่ไปที่โรงพยาบาล ศิริราช พ่อและแม่ไปที่นั้นเพราะ รักในหลวง อยากให้หนูได้ใกล้ชิดแม้จะเป็นเพียงนี้แต่แม่ก็ดีใจ อาจารย์หมอที่แม่ไปหา ชื่อคุณหมอ พิทักษ์ เลาหเกียรติ 
คลินิกสูติ-นรีเวชวิทยา  ตึกผู้ป่วยนอก ชั้น 3
บริการ :วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.00 - 20.00 น.
วันเสาร์ เวลา 07.00 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 07.00 - 12.00 น.
นัดหมายล่วงหน้า:วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 20.00 น.
หมายเลขโทรศัพท์:0 2419 7009, 7193, 8339, 9148
ปรับปรุงข้อมูล:25/10/2554 10:47:37
โรคจันทร์อังคารพุธพฤหัสบดีศุกร์เสาร์อาทิตย์
สูติ
-
นรีเวช


พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ


   

แม่รู้จักเพราะไปกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ชื่อคุณครูรัชนี ตอนนั้นแม่ทำงานอยู่ที่โรงเรียนจิตตเมตต์ปฐมวัย 

แม่ดีใจมากนะจ๊ะ และเฝ้ารอหนู สิ่งแรกที่หมอบอกคือให้ ลดความอ้วน น้ำหนักมากจะเป็นอันตรายกับแม่และลูก แม่จึงตั้งใจลดน้ำหนัก เพื่อครอบครัวของเรา ติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ ลูกรัก แม่และพ่อรักหนูมากๆๆ เป็นเด็กดี มีปัญญา มีความงามและมีทรัพย์มาเกิดด้วยนะจ๊ะ พ่อหนูบอกสิ่งสำคัญที่สุดคือ ให้มีความสุขใจ ทรัพย์เป็นของนอกกายสู่ความดีไม่ได้ อยู่อย่างเรียบง่าย พ่อหนูก็เป็นสุข ส่วนแม่นั้น ต้องมีพ่อด้วย รักทั้งคู่เลย ทั้งหนูและพ่อเป็นขวัญใจของชีวิต รวมปู่หนูด้วย อยากให้หนูได้พบท่านมากๆเลย ท่านใจดีและรักแม่มากๆ( มากกว่าพ่อหนูอีก แม่อยากให้หนูดูแล ห่วงใย ปู่ให้มากๆๆๆๆ เพราะชีวิตแม่มีสิ่งดีๆวันนี้ได้เพราะปู่หนูมอบรักที่บริสุทธิ์ ดีงาม มากๆ ถ้าทำให้ปู่เสียใจ ต่อให้รักแค่ไหนหนูโดนแน่นๆ รักปู่ที่หนึ่ง พ่อที่สอง แม่ที่สาม แต่เราทุกคนรักหนูที่หนึ่งเลย ) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น